Tổ hợp Dynamics trong thiết kế không gian làm việc

Danny E. Park 20:49
Những ngày văn phòng watercooler qua lâu rồi, và thay vào đó là các nền tảng như Slack, Chuyển đổi, và Facebook Messenger. mang sự gia nâng cao của những mối quan hệ ngày càng di động và kết nối của chúng tôi đến bí quyết để làm việc mới. 

Giả dụ nếu chúng ta mất 1 chút thời gian để nhìn xung quanh chúng ta trong bất kỳ thành phố đô thị, chúng ta sẽ nhìn thấy tương lai của công việc trên tất cả: tại quán cà phê địa phương của chúng tôi, rưng rưng lệ với các doanh nhân quay số quý khách, trên vỉa hè, nơi những đoàn người đang họp tình trạng đi bộ của họ, trên các diện tích mở văn phòng, nơi những nhân viên tự do dạo chơi. 

Ngày nay, với những những tiêu chuẩn mới cho văn hóa văn phòng, tạo cơ hội cho các mối quan hệ chuyên nghiệp để phát triển và hợp tác để xảy ra đa dạng thiếu hơn bao giờ hết trong sự thành công của một tổ chức.



Theo Google đánh giá, đối với những nghiên cứu việc phát hành trong năm 2016, thì có tới 73% nhân viên cho rằng tổ chức của họ sẽ thành công hơn khi mà họ có thể làm việc theo một hướng linh hoạt hơn và hợp tác. Khi mà nhu cầu và mong đợi của nhân viên tiếp tục tăng cao thì những doanh nghiệp đang xây dựng và bảo vệ không gian-hầu và trong văn phòng để giúp các đồng nghiệp kết nối, chế tạo cố vấn, và chia sẻ chuyên môn.


Các chuyên gia tại Herman Miller cho rằng xu thế tiếp theo trong thiết kế văn phòng được quyết định bởi tính năng động của con người. Joseph White, giám đốc của doanh nghiệp nội thất toàn cầu của chiến lược môi trường làm việc, kiểu dáng và quản lý, bảo PSFK tại của nó trong tương lai của công việc báo cáo rằng chánh niệm là một trong những to nhất diễn biến xã hội lái xe thay đổi phương pháp tất cả người khiến việc. Bởi vì nhu yếu này cho người biểu diễn được cả hai tự nhận thức và ý thức về môi trường của họ, điều quan trọng là các nhà mẫu mã để xem xét việc tạo không gian cho phép người lao động cảm thấy tha hồ và ở nhà.


“Hiểu được động lực của con người là vô cùng chiến thuật”, White đề cập. “Khi biết các hoạt động nhân vật và khiến cho việc chính xác, bạn sở hữu thể khiến cho bản án tối ưu về nơi để tập trung đầu tư dự án tại nơi làm việc đối có những tác động marketing lớn nhất. ”

Trong nghĩ đến nơi làm việc của tương lai, PSFK concepted các bàn Nomad App để giúp nhân sự xếp đặt chỗ ngồi văn phòng. các công cụ tổ chức quản lý tập bàn dùng RFID check-in để nhân viên sở hữu thể chuyển động địa điểm và cập nhật vị trí của họ trên bản đồ chia sẻ, phòng hội nghị cuốn sách qua điện thoại di động, và xác định các điểm nóng mà là cả hai nội bộ và bên bên cạnh, tại những quán cà phê bên cạnh và khoảng trống coworking. dùng các ứng dụng, những siêu thị có thể khuyến khích đổi mới thông qua ghế roulette, quy định cụ thể ngày tháng mà người lao động được phân tự nhiên 1 diện tích làm việc mới ngoại trừ các người khác nhau.


kể từ lúc hoạt động, the-go đã trở nên bản chất trang bị cho người lao động hiện đại, đó là ngày càng quan trọng mà họ cảm thấy có động lực trong môi trường văn phòng của họ. Đối với tổ chức, đó với nghĩa là đặt giá trị trong kết nối con người để xây dựng thương hiệu nhà hàng văn hóa và sáng tạo tia lửa. sở hữu, tương lai của công việc là toàn bộ quanh đó thay đổi và phát triển hàng ngày, nhưng nó đòi hỏi cần nhìn lên và tham gia sở hữu thế giới để đánh giá hầu hết những tiện lợi của nó.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »